PR Administrator (งานธุรการด้านประชาสัมพันธ์)
หน้าที่ที่รับผิดชอบ
- จัดเก็บข้อมูลทั้งที่เป็นเอกสาร และ ไฟล์ในคอมพิวเตอร์ ให้เป็นระเบียบ เรียกใช้งานได้ถูกต้องรวดเร็ว
- จัดเตรียมเอกสารและสิ่งของที่ต้องใช้ในการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทุกประเภท เช่น งานแถลงข่าว การส่งข่าวประชาสัมพันธ์ ฯลฯ
- อำนวยความสะดวกในกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทุกประเภท เช่น ร่วมงานแถลงข่าวเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนและลูกค้า ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ฯลฯ
รวบรวมข้อมูล จัดทำรายงาน ในรูปแบบต่าง ๆ - ประสานงานกับสื่อมวลชนผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง
- ประสานงานกับลูกค้าตามที่ได้รับมอบหมาย
- สนับสนุนการทำงานต่าง ๆ ของทีม ตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น การค้นหาข้อมูล ฯลฯ
คุณสมบัติ
- วุฒิปวส. หรือปริญญาตรี ไม่จำกัดเพศ
- มีไหวพริบ พร้อมเปิดใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
- รักงานบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีความสามารถในการจัดระเบียบงานและเอกสาร ละเอียด รอบคอบ
- สามารถทำงานภายใต้ความกดดันต่าง ๆ ได้ดี
- พิมพ์งานคล่อง ใช้เครื่องมือสำนักงานได้ดี สามารถใช้อินเทอร์เน็ต และทำงานออนไลน์ได้ว่องไว
- มีความสามารถในการทำงานเป็นทีม มีความตรงต่อเวลาสูง
ระดับความรู้และเข้าใจภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ - ใช้โปรแกรม Word, Excel, Power Point ได้ดี หากใช้โปรแกรมด้านงานออกแบบ กราฟฟิก หรือตกแต่งภาพ เช่น Illustrator, Photoshop, InDesign ได้จะรับการพิจารณาเป็นพิเศษ